Friday, February 29, 2008

sa wakas

ayan, matapos ng napakaraming bagay na dapat ayusin, andito na ako. handang mag ingay sa mumunting mundong ito.

ayos.

tama, si aryz (ang tatang) at si noel (ang aking partner in crime) ay mga matatalik kong kaibigan. kaya ikinagagalak kong makibahagi sa webspace na ito kasama sila. mga kuro kuro, saloobin, at kung ano ano lang na maisipan namin.

halina at maaliw.

pasensya na kung kailangan pang may makalampas na 6 na panulat ni noel (ang master writer sa aming tatlo) bago ako makapagpakilala ng aking sarili. kase, alam nyo naman ang buhay, maraming nagaganap. minsan, nakakapagod. pero ngayon, asahan ninyong mas magiging aktibo ako dito.

'nga pala, ako si bans. tama ang sabi ni noel. kolehiyala (parang napaka kagalang galang naman ata noon, hindi sakin bagay), simpleng mamayan, mahilig sumulat, at mahilig sa makulay (huh?).

ipagpaumanhin ninyo kung wala masyadong katuturan ang panimula kong ito. siguro din kase mas sanay akong mag "blog" sa ingles kaysa sa tagalog. ngunit masasanay din.

basta. ako ito.

hanggang sa muli. nawa'y maging masaya ang ating pagsasama.

1 comment:

Noel said...

di po sa akin lahat 'yong first six posts hehe